พื้นยางฟิตเนสที่เหมาะกับ Fitness Flooring

กระเบื้องยาง

พื้นฟิตเนส
พื้นฟิตเนส สำหรับในการบริหารร่างกายอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับ Free weight areas, Weight training ชอบมีเครื่องใช้ไม้สอยเข้ามาเกี่ยวด้วยเสมอ ดังเช่น ดัมเบล บาร์เบลล์ แล้วก็ แผ่นกีฬายกน้ำหนัก ฯลฯ ในบางครั้งวัสดุอุปกรณ์บางทีอาจตกลงบนพื้น นำมาซึ่งความเสื่อมโทรมกับตัวเครื่องใช้ไม้สอยเอง หรือ ผิวได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เลี่ยงมิได้
ความย่ำแย่ที่เกิดขึ้นมาจากการตกของเครื่องใช้ไม้สอย ทำให้มีการเกิดค่าครองชีพที่ไม่เห็นในธุรกิจ และก็ความปลอดภัยของผู้ใช้ได้ ยกตัวอย่างเช่นจำเป็นต้องซ่อมบำรุงผิว หรือ จำเป็นต้องหาเครื่องใช้ไม้สอยใหม่
ฉะนั้นการคุ้มครองไว้ก่อนก็เลยเป็นทางออกที่เหมาะสมที่สุด และก็ยังเป็นแนวทางที่มีคุณภาพ ก็เลยของเสนอแนะให้จัดตั้งพื้นยางปูฟิตเนส เพื่อลดความเสื่อมโทรมที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้
พื้นยางปูฟิตเนส สามารถสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจแล้วก็สมาธิเพื่อกำเนิดคุณภาพสูงสุดกับผู้ใช้สำหรับการบริหารร่างกาย
พื้นยางปูฟิตเนสแต่ละแผ่นได้ถูกวางแบบมาให้จัดตั้งง่าย ทดลองรับน้ำหนัก กันลื่น ทนทาน แข็งแรง ทดลองรับแรงชนซ้ำกันหลายๆครั้งได้อย่างดีเยี่ยม
พื้นยางฟิตเนส มาตรฐานสากลสำหรับเพื่อการทำพื้นยางฟิตเนส Fitness Flooring ยึดมั่นมาตรฐานยุโรป EN1177 เป็นหลักปกติแล้วต้องเจาะจง Free Falling Height เนื่องจากว่าจะไปสมาคมกับสิ่งของพื้นยางที่จะจำเป็นต้องใช้และก็ความดกที่ 25 มม.ขึ้นไป ซึ่งต้องเป็นไปตามข้อกำหนดเพื่อลดอุบัติเหตุหรืออันตรายแล้วก็เครื่องใช้ไม้สอยฟิตเนสที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้ ขนาดมาตรฐานสากลพื้นยางปูห้องฟิตเนสที่นิยมใช้เป็น ความกว้าง 50 ซม. ความยาว 50 ซม. ความดก 25 มม.
พื้นยางฟิตเนส Fitness Flooring
พื้นยางฟิตเนสสัญชาติไทย เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างมาจากยางผสมกับโพลียูรีเทน เนื้อสิ่งของมีลักษณะเป็นเม็ดเชื่อมต่อๆกัน อัดขึ้นรูปเป็นแผ่นด้วยความร้อนมีความยืดหยุ่นสูง ลดแรงชนเจริญ ซึมซับเสียง รองรับน้ำหนักเจริญ ไม่ลื่นเหมาะกับเป็นหลักฟิตเนส ผ่านการตรวจสอบหลักเกณฑ์มาตรฐาน TIS 685 Part 1 and 3-2540 (1997) ว่าไม่มีส่วนประกอบที่มีอันตรายต่อผู้ใช้งานแล้วก็สภาพแวดล้อม ไม่มีพิษ โลหะหนัก ยกตัวอย่างเช่น สารหนู ตะกั่ว หรือ แคตภรรยาม ฯลฯ ปูได้ทั้งยังด้านในรวมทั้งข้างนอกตึก ทนทุกสภาพภูมิอากาศ ประสิทธิภาพของสีที่ใช้จำเป็นต้องตามมาตรฐาน Low Vocs (สารระเหิด) อายุการใช้งาน 5-7 ปีขึ้นไป
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
• ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
• ไม่มีอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องมือเครื่องเล่น
• ซับเสียง : เนื่องจากว่าความครึ้ม 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซึมเสียงก้าวหน้าไม่ก่อกวนประชาชน
• ไม่มีคุณค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าในบางครั้งบางคราว. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จะต้องใช้กาว เพราะเหตุว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นย้ายออกมาจากกัน
• สบายสำหรับในการขน : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายยิ่งกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง ด้วยเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
• ทำนุบำรุงง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งชำรุดทรุดโทรม แค่เพียงกระทำการแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
• คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีออกจะสูง
• รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนมากมายแล้วก็ผิวออกจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งมีต้นเหตุมาจากการใช้สิ่งของคุณภาพแย่สำหรับเพื่อการผลิต
• ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เนื่องด้วยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กาวสำหรับเพื่อการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางโดยมากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเด็กแล้วก็คนสูงอายุ
• เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความครึ้มของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการชนของดรัมเบล
• ออมค่าครองชีพสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งหนักใจกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจะต้องใช้แผ่นยางที่มีความดกแตกต่างกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย

กระเบื้องยางราคา

ความคิดเห็น